Phú Quốc có gì hấp dẫn mà du khách bốn phương mê mẩn và đến rồi vẫn muốn đến nữa? Nếu vẫn còn lựa chọn được địa điểm giữa vô vàn cảnh quan muôn màu muôn vẻ tại đảo ngọc thì mời bạn đến Phú Quốc United Center – điểm đến mới vừa ra mắt trong nửa đầu năm 2021 nhưng đã kịp gây bão hàng loạt trang mạng xã hội về độ “chất chơi” và “chanh sả”. 

1. Bạn biết gì về Phú Quốc United Center?

Phú Quốc United Center là dự án do Tập đoàn Vingroup tiến hành, hứa hẹn sẽ trở thành siêu quần thể du lịch nổi bật chẳng những tại Việt Nam mà còn vươn tầm Châu Á.

Toạ lạc ở phía Bắc đảo ngọc, Phú Quốc United Center tập hợp đa dạng khu phức hợp vui chơi, giải trí, khám phá thiên nhiên, nghỉ dưỡng, mua sắm, ăn uống,… đình đám.

Kể qua một số địa điểm thôi mà đã có VinWonders Phú Quốc, Vinpearl Safari Phú Quốc, Vinpearl Golf Phú Quốc, Vinpearl Discovery Wonderworld Phú Quốc, VinOasis Phú Quốc, Vinpearl Covention Center, Almaz Phú Quốc, Grand World Phú Quốc… 

Bạn có thể thoả thích tham gia hàng nghìn trải nghiệm du lịch hoạt động không ngừng nghỉ, xuyên suốt ngày đêm.  Không quá lời chút nào nếu bảo rằng chỉ việc đến Phú Quốc United Center, bạn đã có thể nghỉ dưỡng đầy hứng khởi nơi thiên đường biển đảo.

2. Bạn đã biết về những con số làm nên “chiến tích” cho Phú Quốc United Center

  • Có đến 12.172 phòng nghỉ khách sạn và villa cao cấp, phù hợp cho mọi đối tượng du khách. Dù bạn đi du lịch Phú Quốc một mình, cùng bạn bè, theo cặp đôi hay gia đình thì có thể vô tư lựa chọn với các mức giá hợp lý nhất nhé.
  • 2.000 trò chơi đầy hấp dẫn ở Corona, sòng bạc đầu tiên dành cho du khách Việt Nam. 
  • 1.050 cửa hàng lớn và nhỏ tạo nên tổ hợp thương mại sầm uất, đậm đà bản sắc địa phương. 
  • Tổng diện tích trên dưới 1.000 héc-ta với đường bờ biển trải dài, khung cảnh thiên nhiên vừa hữu tình vừa sảng khoái của đảo Phú Quốc. 
  • 03 show diễn nghệ thuật ngoài trời quy mô lớn, có sức chứa hàng nghìn khán giả. Đó là còn chưa kể đến hàng trăm chương trình hoạt náo, minishow khác. 

3. Những địa điểm nổi bật nên một lần đến ở đảo ngọc

a. VinWonders Phú Quốc

Toạ lạc ở Bãi Dài, VinWonders Phú Quốc hiện là công viên giải trí có quy mô lớn và hiện đại hàng đầu Việt Nam. Được chia thành 6 khu vực chính với 12 chủ đề khác nhau, có thể nói VinWonders Phú Quốc là kho tàng pop culture đúng nghĩa khi mang đến cho du khách góc nhìn cận cảnh về nhiều nền văn hoá quần chúng trên toàn thế giới. 

b. Vi vu du thuyền ngày và đêm ở Phú Quốc

Chẳng có ý tưởng hẹn hò nào lãng mạn hơn là cùng nhau chiêm ngưỡng hoàng hôn Phú Quốc đâu. Mặt trời tròn vành vạnh như một chiếc đĩa tuyệt đẹp, từ từ chìm dần xuống mặt biển phẳng lặng để lại thứ ánh sáng màu đỏ cam kỳ diệu. Sắc xanh lam của nước, vệt trắng của nền trời, xanh lá cây của rừng núi…, mọi chuyển động dường như đông cứng lại dưới sự bao phủ của ánh tà dương rồi chìm hẳn vào màn đêm tịch mịch. 

c. Đi bộ dưới biển ở Công viên san hô Namaste

Câu cá hay lặn biển ngắm san hô? Thú vị đấy nhưng cũng thường thôi! Đã đến lúc các cặp đôi nhấn nút “nâng cấp” cho kỳ nghỉ ở Phú Quốc bằng hoạt động đi bộ dưới biển tại Công viên Namaste.

Nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc, Công viên Namaste là trung tâm bảo tồn và phát triển san hô đầu tiên của đảo ngọc kiêm “nhà chung” của hơn 200 giống san hô và 100 loài cá, mực, sinh vật biển khác. Địa điểm này bao gồm vô số vách đá, đường đi bộ cát trắng, rặng san hô khổng lồ… tạo nên một thuỷ cung thơ mộng dưới lòng đại dương. 

Đi bộ dưới biển ở Công viên san hô Namaste là trải nghiệm mới mẻ, thoả mãn óc tò mò, tình yêu thiên nhiên lẫn niềm đam mê cái đẹp của tất cả du khách.

d. Đi tour 4 đảo Hòn Mây Rút, Hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghì và Hòn Thơm

Du khách sẽ được thong thả lướt đi trên mặt nước trong vắt như gương, ngắm nhìn thiên nhiên đang độ rực rỡ nhất và hít hà hương biển hoà lẫn trong làn gió mát lành.

Có rất nhiều hoạt động khám phá hấp dẫn tại mỗi điểm đến. Chẳng hạn như câu cá, bơi lội, lặn cùng ống thở ngắm san hô, thưởng thức đặc sản Phú Quốc trên bè…. Bạn và người yêu còn có thể ngắm hoàng hôn ở độ cao gần 160 mét của cáp treo Hòn Thơm – tuyến cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới.