Sharp là thương hiệu số 1 thế giới về các sản phẩm điện tử gia dụng trong 100 năm qua, là một trong những tập đoàn đi đầu trong việc nghiên cứu và sáng chế.

Với công nghệ Plasmacluster ion, máy lọc không khí Sharp có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus, các chất dị ứng và loại bỏ các thành phần ô nhiễm không khí một cách mạnh mẽ.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY LỌC KHÔNG KHÍ SHARP CHÍNH HÃNG

Công nghệ Plasmacluster ion độc quyền

PLASMACLUSTER ION là các hạt siêu nhỏ tương tự các hạt ion âm trong tự nhiên, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus, nấm mốc và các tác nhân gây mùi hữu hiệu.

Đa dạng tính năng

Thấu hiểu khí hậu Việt Nam, với chiến lược địa phương hóa thị trường, Sharp đã giới thiệu các model máy lọc không khí, máy lọc không khí và hút ẩm hong khô quần áo, máy lọc không khí và tạo ẩm, máy lọc không khí Sharp bắt muỗi, máy tạo ion.

Đến năm 2018, Sharp có trên thị trường gần 15 model máy lọc không khí, diện tích sử dụng từ 20 đến 60 m2, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Giá thành phù hợp

Mức giá máy lọc không khí Sharp chính hãng từ 3 đến 8 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt Nam.

MỘT SỐ DÒNG MÁY LỌC KHÔNG KHÍ SHARP NỔI BẬT

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp

Với khả năng hút ẩm, hong khô quần áo kết hợp làm sạch không khí, các model máy lọc không khí hút ẩm Sharp thích hợp sử dụng vào mùa nồm ở miền Bắc nước ta.

Máy lọc không khí Sharp bắt muỗi

Một số model máy lọc không khí Sharp thiết kế màu đen, trang bị đèn UV có khả năng dẫn dụ muỗi và tiêu diệt bằng tấm dính không cần sử dụng hóa chất.

Máy lọc không khí Sharp trên ô tô

Theo baomoi.com, trẻ em ngồi đằng sau xe có nguy cơ hít phải không khí ô nhiễm cao hơn bên ngoài.

Vì vậy, sở hữu một model máy lọc không khí oto Sharp là rất cần thiết. 

Với nồng độ ion cao đến 25.000 ion/cm3, máy lọc không khí Sharp trên ô tô loại bỏ virus, vi khuẩn gây bệnh, khử mùi một cách mạnh mẽ

Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp

Hiện nay trên thị trường Việt Nam chỉ có 1 model máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp chính hãng: Sharp KC-F30EV.

Sở hữu 2 tính năng trong 1 sản phẩm, máy lọc không khí Sharp KC-F30EV là thiết bị hữu dụng trong mùa hanh khô, gia đình hay sử dụng điều hòa.