Nhắc đến Đà Nẵng chắc chắn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến Bà Nà Hills. Một điểm du lịch lý tưởng nhất hiện nay. Vậy nếu bạn đang có ý định sẽ du lịch đến địa điểm này vào năm nay thì hãy theo dõi bài viết này để xem Bà Nà Hills có điểm gì hấp dẫn du khách nhé!

1. Đi cáp treo ngắm toàn cảnh Bà Nà Hills

Với độ cao hơn 1000m, khi cáp treo lên đỉnh núi bạn có thể trải nghiệm và ngắm toàn bộ không gian kì vĩ của Bà Nà như một bức tranh tuyệt đẹp.

Khi lên đến một độ cao nhất định, với thời tiết thuận lợi, cáp treo có khi còn xuyên qua cả những đám mây, Khi trải nghiệm những giây phút đi cáp treo bạn sẽ có cảm giác bay bổng như đang lạc vào chốn thần tiên vậy.

2. Cầu Vàng – Địa điểm thú vị nhất định không thể bỏ qua

Vào năm 2018 không ít cư dân mạng nhất là những bạn trẻ yêu thích check in chụp hình và cả cộng đồng du lịch chao đảo với những hình ảnh cây CẦU VÀNG. Một công trình mới mở cửa đón khách tham quan tại Sun World Bà Nà Hills.

Phải được tận mắt chứng kiến tận nơi bạn mới có thể hình dung đc sự kì vĩ của địa điểm này.

Vị trí khu Bà Nà ở độ cao 1414m so với mực nước biển. Cầu Vàng được thiết kế vô cùng ấn tượng, vẽ nên một cung đường cong đầy mê hoặc giữa lưng chừng trời, dài gần 150m. Cầu bàn tay Vàng trở thành địa điểm “sống ảo” mới cực thu hút bởi trải nghiệm dạo bước trên mây quá đỗi tuyệt vời.

Nếu đang có nhu cầu đến tham quan Bà Nà vào dịp hè này mà vẫn chưa biết giá vé hiện tại và tiệc Buffet là bao nhiêu thì bạn có thể truy cập vào link này “Vé Bà Nà Hill + Buffet

3. Tham quan Ngôi chùa Linh Ứng 2

Chùa Linh Ứng là một ngôi chùa linh thiêng mà bạn nhất định phải ghé qua khi đi du lịch Bà Nà Hills. Chùa tọa lạc ở độ cao gần 1.500m so với mực nước biển, nếu gặp trời quang mây, đứng từ cổng chùa, bạn sẽ thấy được toàn cảnh hùng vĩ của núi rừng Bà Nà. Nếu may mắn hơn nữa, bạn sẽ có cảm giác như ở trên trời, khi phía trước mặt là một biển mây trắng muốt, bồng bềnh.

Bên cạnh chùa là bức tượng Thích ca Mâu ni Phật có chiều cao 27m được chạm khắc cực kì tinh sảo với 8 bức phù điêu, tái hiện cuộc đời của Đức Phật Thích ca, người sáng lập ra đạo Phật. Ngôi chùa Linh Ứng trên Bà Nà Hill này có lẽ là ngôi chùa nằm ở độ cao lớn nhất Việt Nam.

4. Khu Làng Pháp – Vô vàn điều thú vị 

Rất nhiều người đã bỏ thời gian và tiền của để lặn lội sang tận Châu Âu chỉ để chụp những tấm hình để đời. Nhưng giờ đây chỉ cần với Bà Nà Hills và ghé vào Làng Pháp là cả 1 kiến trúc Châu Âu hiện về. Vì thế đây là một trong những điểm nhấn quyến rũ khách du lịch bậc nhất Bà Nà Hills.

Đến với khu Làng Pháp bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khu tổ hợp công trình kiến trúc đặc sắc lấy cảm hứng từ nước Pháp. Thiết kế độc đáo giống 1 thủ đô PARIS thu nhỏ với rất nhiều kiến trúc hiện đại mê hoặc lòng người, nơi đây với những khung cảnh vừa Cổ Điển vừa hiện đại khiến bạn phải trầm trồ và say đắm. Kinh nghiệm du lịch Bà Nà thì mình thấy Làng Pháp vốn được coi là nơi một mét vuông cho ra đời hàng chục tấm ảnh sống ảo. Hãy rủ ngay đồng bọn đến để thả ga checkin đủ kiểu trên này nhé.

5. Check in Lầu Chuông

Nơi cao nhất của BÀ NÀ HILL chính là LẦU CHUÔNG. Đây có lẽ là nơi bạn muốn đến nhất để ngắm trọn vẹn hết các Điểm tham quan Bà Nà Hill. Đứng trên đỉnh LẦU CHUÔNG bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh hùng vỹ đẹp mê người của Bà Nà vào giữa trưa khi sương mù không còn nữa.

Kinh nghiệm đi Bà Nà thì mình khuyên các bạn nên lên trên này khoảng 11h trưa nhé. Bởi lên chậm 1 chút là mọi người đến đông kín khiến bạn không thể len lên chụp được toàn cảnh Bà Nà Hill thoải mái đâu nhé. Và nếu thời tiếp đẹp bạn còn ngắm được cả Bán Đảo Sơn Trà nữa đấy